Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Độ bảo mật cao của Chuông cửa màn hình

Chuông cửa màn hình khóa vân tay không dây là một trong thiết bị không còn xa lạ đối với người dân hiện nay. Trong xu hướng kiến trúc hiện đại thì chuông cửa màn hình là một trong những sản phẩm góp phần thiết lập nên một hệ thống nhà ở thông minh, bảo mật, tiện nghi và đầy sang trọng. Thiết lập ngôi nhà an ninh, bảo mật với chuông cửa màn hình.


Độ bảo mật cao của Chuông cửa màn hình

Nội bất xuất, ngoại bất nhập là giá trị tối ưu dễ dàng nhận thấy nhất ở thiết bị chuông cửa màn hình nhà ở thông minh. Chuông cửa màn hình với thiết kế thông minh bao gồm một khóa cửa chính bằng vân tay theo tiêu chuẩn một chốt ngang và một chốt chéo, sản sản phẩm còn sử dụng công nghệ nhận diện vân tay laze được thiết lập chuông báo động khi có hiện tượng phá khoá nhờ cảm nhận ngoại lực mạnh nhằm phá khóa.
Độ bảo mật cao của Chuông cửa màn hình

Chuông cửa màn hình được trang bị tính năng chống cháy nổ bằng cảm biến nhiệt, được làm bằng chất liệu cao cấp. Có thể nói với những tính năng tối ưu nói trên thì chuông cửa màn hình không dây hay khóa vân tay chính là giải pháp an ninh hoàn hảo mà các gia đình hiện đại đang tìm kiếm.
Độ bảo mật cao của Chuông cửa màn hình
Chuông cửa màn hình với khóa vân tay, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng trước tình trạng đột nhập gia cư bất hợp pháp và không lo chìa khóa bị làm giả và dĩ nhiên không hề lo lắng việc mất chìa khóa…Chuông cửa màn hình không dây tiện nghi an toàn độ bảo mật cao cho gia đình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét